Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự yên tâm cho khách hàng mua sắm tại shop, MinhHa SHOP gửi đến quý khách hàng QUY ĐỊNH MUA HÀNG - CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG như sau:

 

* QUY ĐỊNH MUA HÀNG:

 

  • Quý khách đặt hàng vui lòng cho shop thông tin chiều cao + cân nặng + số đo 3 vòng (nếu đó) + Số điện thoại + địa chỉ giao hàng. Khách hàng được tư vấn kỹ về size, chất liệu, xác nhận giá trước khi ship hàng.
  • Hàng được giao niêm phong theo quy định của Bưu điện. Shop Minh Hà chỉ giao hàng khi khách hàng đặt mua không giao hàng để xem hoặc để thử. Đảm bảo sản phẩm giống như kiểu dáng mẫu mã mà khách hàng đã đặt.


*PHÍ SHIP:

  - Khách ship COD nội thành TPHCM: Phí ship 20-30k tùy theo khu vực.
  - Khách hàng ship COD liên tỉnh: Phí ship 30-40k tùy theo vùng miền.
  - Khách hàng chuyển khoản trước: Được miễn phí phí vận chuyển

 

* HỦY ĐƠN HÀNG: 

Trường hợp khách hàng đã order hàng tại shop cũng có thể hủy đơn hàng đã đặt bằng cách gửi Inbox cho shop hoặc SMS vào Hotline trước 17hcủa ngày order mà không tốn bất kì khoản phí nào. Sau thời gian này shop bắt đầu tính phí giao hàng. 

 

* CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG: Các trường hợp được đổi sản phẩm miễn phí:

     - Mặc không vừa.

     - Hàng bị lỗi.

     - Giao nhầm size.

     - Khách hàng mặc không đẹp, không ưng ý chất liệu.

     - Thời gian giải quyết đổi hàng: tối đa 5 ngày đối với KH tại TP.HCM và 10 ngày đối với KH ở tỉnh theo dấu bưu điện kể từ ngày khách nhận được hàng.

  • Khách hàng đổi qua mẫu khác từ bộ thứ 2 hoặc đổi mẫu lần thứ 2: Phí đổi 50k/bộ.

* CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG: Khách hàng được trả hàng vì một trong những lý do sau đây:

 - Hàng không giống hình mẫu hoặc không đúng với tư vấn của shop.

 - Hàng lỗi.

 - Trường hợp bắt buộc trả hàng thì khách hàng phải trả phí ship và Shop sẽ phụ thu 10% phí trả hàng trên tổng đơn hàng + chi phí ship hàng (nếu có)

 - Thời gian giải quyết trả hàng: tối đa 5 ngày đối với KH tại TP.HCM và 10 ngày đối với KH ở tỉnh theo dấu bưu điện kể từ ngày khách nhận được hàng.

 

* LƯU Ý: Đối với khách hàng tại TPHCM, khách được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng và phải kiểm tra trước mặt người giao hàng. Shop không chịu trách nhiệm trường hợp hàng bị lỗi, bị rách khi khách kiểm tra hàng hóa không có mặt của người giao hàng.

 

HOTLINE CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 0916.375773 (MRS HÀ)

 

Chính sách này chính thức áp dụng từ ngày 5.1.2015.

Chúc quý khách nhiều sức khỏe và luôn luôn ủng hộ sản phẩm của shop trong thời gian tới.

SHOP MINH HÀ